Recent Comments

Thưởng thức ẩm thực chuẩn vị Hong Kong tại A Mà Kitchen

0

 Với khẩu phần ăn đa dạng, vừa đủ và hợp túi tiền, nhà hàng A Mà Kitchen giúp thực khách thưởng thức nhiều món ngon phong vị Hong Kong cùng lúc.


Được thành lập bởi gia đình chính gốc người Hoa, nhà hàng A Mà Kitchen mang đến nhiều món ngon chuẩn vị như dimsum, gà tần, vịt quay, gà quay, bánh cuốn…


Ở nhà hàng Trung Hoa truyền thống, mỗi phần ăn thường khá lớn, dùng cho gia đình hoặc nhóm 4-6 người. Ngoài ra, cách chế biến món ăn của người Hoa đậm đà nên nhiều thực khách không ăn được nhiều, hạn chế lựa chọn, khó trải nghiệm nhiều món khác nhau.

Đi từ nhu cầu khách hàng, A Mà Kitchen thiết kế menu với khẩu phần ăn vừa đủ, mức giá hợp lý, giúp thực khách có thể thưởng thức nhiều món ngon cùng lúc mà không quá tốn kém. Nhờ vậy, nhóm khách lẻ 2-3 người vẫn có thể dễ dàng lựa chọn trải nghiệm ẩm thực đa dạng.

Mỗi khẩu phần của A Mà Kitchen có giá hợp lý, giúp thực khách thưởng thức được nhiều món ngon cùng lúc.


Mỗi khẩu phần của A Mà Kitchen có giá hợp lý, giúp thực khách thưởng thức được nhiều món ngon cùng lúc.



Theo nhiều thực khách hay food blogger, các món ăn của nhà hàng đậm chất Hong Kong nhưng vẫn có nét đặc sắc riêng, được trang trí đẹp mắt. Có rất nhiều món ăn nằm trong danh sách “nên thử” như A Mà tam bảo, tôm de mango, cảo bò Truffle, cơm gà A Mà, đậu hũ A Mà, há cảo sò điệp, tôm ngọc lục bảo…

Đa số thực khách sau khi thưởng thức món ăn đều đưa ra nhận xét tích cực. Theo chia sẻ của tài khoản Instagram Candykun107, nhà hàng có nhiều đồ ăn ngon, vừa miệng, đáng thử và nên quay lại.

“Bọn mình gọi 8 món và thấy món nào cũng ổn, thích nhất bánh cuốn tôm tươi, há cảo tôm, bánh bao Thượng Hải vì lớp vỏ bánh mỏng mịn và nhân đầy đặn, tôm tươi ngọt. Món phùng chảo thủ là chân gà hấp tàu xì, ướp thấm và chân gà mềm ngon. Bạn cũng nên gọi đậu hũ A Mà với cơm cháy miếng đi kèm”, tài khoản này chia sẻ.

Các món ăn ở nhà hàng đều hạn chế dầu mỡ.


Để đảm bảo chất lượng món cùng trải nghiệm tốt nhất cho thực khách, giá thành món ăn của A Mà Kitchen ở mức hợp túi tiền. Nhà hàng cũng sử dụng ống hút bằng giấy bảo vệ môi trường. Đây là điểm cộng với thực khách sành ăn và theo đuổi lối sống xanh.

Ngoài món ăn ngon, cung cách phục vụ của nhà hàng cũng được lòng khách. Bài đánh giá của tài khoản kittlicious.rv viết: “Các món ăn mình rất thích, phục vụ cũng nhanh lẹ. Lúc về, bạn nhân viên gọi điện thoại hỏi mình trải nghiệm tại quán, món ăn nào ngon nhất? Một like cho sự phục vụ chu đáo và đây cũng là lý do khiến mình muốn quay trở lại”.


Nhìn chung, ẩm thực tại A Mà Kitchen được đánh giá cao về hương vị, cách nêm nếm, trình bày. Không gian quán sang trọng, tinh tế, phù hợp với những bữa tiệc gặp gỡ ấm cúng bên gia đình, bạn bè. Nhờ chất lượng món ăn ngon, giá thành tốt, A Mà Kitchen được kỳ vọng trở thành điểm đến cho người yêu thích ẩm thực Hong Kong tại TP.HCM và các tỉnh lân cận.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

© all rights reserved
made with by templateszoo