Recent Comments

CaravanVN - Cuộc hội ngộ sinh nhật 10 năm cho hành trình kết nối, sẻ chia

0

 


CaravanVN là một trong những diễn đàn caravan lớn nhất cả nước. Được thành lập từ 01/11/2011, đây là diễn đàn caravan với cách tổ chức chuyên nghiệp, quy mô hơn 10.000 thành viên hoạt động từ Bắc vào Nam. Mới đây, ban tổ chức đã công bố việc chinh phục, trải nghiệm, chia sẻ, kết nối nhân kỷ niệm 10 năm cùng diễn đàn viết lên hành trình đầy ý nghĩa: 10 năm khẳng định thương hiệu mang bản sắc rất khác biệt.

Hành trình đam mê của những du khách lại bắt đầu sau đợt dịch kéo dài và dần trở lại cuộc sống “bình thường mới”.

Đại gia đình CaravanVN – Cuộc Hội Ngộ Hoành Tráng 10 năm chinh phục hơn 200 cung đường

Mười năm khẳng định một lối đi riêng của các thành viên Đại gia đình CaravanVN đã tạo nên những bản sắc riêng biệt của diễn đàn và ngày càng nhiều thành viên mới ủng hộ.

Thành viên Đại Gia đình CaravanVN đã cùng nhau trải qua những chặng đường dài, hết sức ý nghĩa, cùng viết lên những trang Caravan đầy màu sắc, đầy cung bậc, cùng chia sẻ và trao nhau những niềm vui, hạnh phúc.

“Sự kết nối mạnh mẽ của thời đại 4.0, Internet toàn cầu cho phép chúng ta gắn kết mỗi cá thể với nhau một cách nhanh chóng nhất. Đó cũng là lý do mà những ai tham gia diễn đàn đều có thể giao lưu, học hỏi những điều bổ ích và thú vị.”- Ông Lý Việt Cường, người sáng lập CaravanVN chia sẻ.

Trách nhiệm cộng đồng vẫn là giá trị cốt lõi, được tôn vinh và theo đuổi! Đam mê khám phá những cung đường, Khám phá, trải nghiệm những nét đẹp về văn hoá, lịch sử của tất cả điểm đến luôn được thành viên nhà mình hướng đến.

Dịp này, nhân dịp Diễn đàn CaravanVN chào mừng sinh nhật lần thứ 10, các thành của diễn đàn cũng đã có nhiều hoạt động rất ý nghĩa, sôi nổi, để kết nối tăng thêm sự đoàn kết. Từ đó để các thành viên có cơ hội giao lưu, chia sẻ cùng nhau, ôn lại những kỷ niệm trong suốt 10 năm qua.

CarvanVN: “We care – We share

Tiếp thu những hình thức du lịch tiên tiến trên thế giới, song diễn đàn Việt Caravan vẫn giữ những nét văn hóa truyền thống dân tộc. Điển hình là hàng năm các thành viên cùng nhau tổ chức những chuyến đi caravan xa, kết hợp với các hoạt động thiện nguyện, tặng xe đạp, trao quà. Ngoài ra, khi đến những vùng sâu, vùng xa, các thành viên trong diễn đàn cùng quyên góp quỹ để xây nhà tình thương, giúp vốn, tặng nhu yếu phẩm, cứu trợ đồng bào bị thiên tai lũ lụt.

Khác với các hình thức du lịch khác, ở CaravanVN, các thành viên tham gia đi du lịch tự túc bằng cách cùng share chi phí, cùng giúp đỡ lẫn nhau, cùng chia sẻ share kiến thức, cùng hỗ trợ nhau trên suốt chặng hành trình

Chương trình “Caravan – Cung đường thập kỷ” sẽ diễn ra từ ngày 17-19/12/2021 cùng quy tụ tại Vinpearl Resort – Thành phố biển Nha Trang. Sự kiện với các nội dung vô cùng hấp dẫn:

  • Caravan – trải nghiệm những cung đường ven biển tuyệt đẹp
  • Trải nghiệm du lịch, nét đẹp văn hóa tại Nha Trang
  • Drive Green – Hành động vì môi trường Sạch, Xanh
  • Chung kết thể thao 3 miền các môn: Bóng đá, Tennis, Golf.
  • Chương trình thiện nguyện trao nhà tình nghĩa, trao quà cho các hộ gia đình bị ảnh hưởng hoặc có người thân bị mất bởi Covid19.
  • Gala Dinner sôi động, đầy sắc màu với sự cuồng nhiệt nhất của các thành viên đến từ 3 miền

Tất cả sẽ tạo nên một Cung đường thập kỷ đa sắc, đa âm, đa cảm xúc để chúc mừng cột mốc một thập kỷ –  hành trình 10 năm của Diễn đàn Caravan Việt Nam.

Bên cạnh những loại hình quen thuộc như du lịch sinh thái, tour, team building thì loại hình du lịch mới – caravan đang ngày càng được người Việt Nam ưa chuộng.

Nói là mới nhưng thực ra caravan đã có từ rất lâu trên thế giới, song nó mới được du nhập vào Việt Nam khoảng gần chục năm trở lại đây. Có thể hiểu nôm na du lịch caravan gồm một đoàn du khách, trong đó mỗi người đều tự cầm lái chính chiếc xe của mình, làm chủ hành trình và có thể chủ động trong tổ chức dừng, nghỉ ngơi tại những điểm đến ưa thích.

CaravanVN đã ra đời và phát triển mạnh mẽ, bền vững suốt 10 năm qua và khẳng định vị thế của mình. Không chỉ các doanh nghiệp, tập đoàn ô tô xe máy, ngay cả các hộ gia đình, đội nhóm, câu lạc bộ cũng thích hình thức du lịch này. Đi caravan, người tham gia được tự do, không bị lệ thuộc quá nhiều vào hành trình sắp đặt sẵn, du khách có thể tự mình trải nghiệm sự thú vị khi cầm lái chinh phục từng ngọn đèo, con dốc, vừa có thể kết hợp nhiều hoạt động vui chơi đội nhóm.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

© all rights reserved
made with by templateszoo