Recent Comments

Caravan VN trao 300 phần quà và một căn nhà nghĩa tình trên chuyến hành trình mừng sinh nhật 10 tuổi

0

 


Được diễn ra từ ngày 17-19/12/2021, trên hành trình từ TP. HCM đến TP biển Nha Trang, Diễn đàn Caravan VN đã trao tổng cộng 300 phần quà dành cho bà con bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 ở các tỉnh: Đồng Nai, Ninh Thuận, Khánh Hòa và 1 căn nhà tình nghĩa tại tỉnh Khánh Hòa.

Phần quà bao gồm nhu yếu phẩm trị giá 300.000 đồng. Điều này cảng tô điểm thêm niềm tự hào, trách nhiệm xã hội của Diễn đàn hơn 10,000 thành viên.

Chinh phục hơn 200 cung đường Caravan trong và ngoài nước. Hòa cùng niềm đam mê trọn vẹn nghĩa tình, nhân ngày sinh nhật tuổi lên 10,  ‘chặng đường 1 thập kỷ’ đầy tự hào để các thành viên, hãnh diện vì đã góp phần thanh xuân vào các hoạt động của CaravanVN, những hoạt động ý nghĩa bền bỉ suốt 10 năm qua.

 

Sau chuyến đi xuyên Việt chào mừng sự kiện 1000 năm Thăng Long Hà Nội, và trao tặng xe đạp cho trẻ em khó khăn ở miền núi, khởi phát từ ông Lý Việt Cường cùng ông Lê Hồng Anh, và ông Nguyễn Bắc Sơn đã quyết định tổ chức có niềm đam mê khám phá những cung đường đẹp, khám phá đời sống văn hóa đất và người ở mọi miền tổ quốc. Vậy là CaravanVN đã được thành lập vào ngày 01/11/2011 cùng với đó là tôn vinh theo đuổi các hoạt động thiện nguyện trách nhiệm xã hội cộng đồng.

Trải qua 10 năm thành lập và phát triển đến nay, diễn đàn đã có hơn 10000 thành viên từ bắc vào nam với 5 chi hội: Chi hội miền Bắc, Chi hội miền Trung, Chi hội Tây Ninh, Chi hội Sài Gòn và Chi hội Củ Chi.

Trong quá trình xây dựng và phát triển, diễn đàn luôn đối mặt với những thăng trầm, khó khăn gắn liền với những thuận lợi. Có người đến có người đi, có người ở lại… Tuy nhiên, dù có chuyện gì xảy ra thì diễn đàn vẫn chung sức đoàn kết để tồn tại phát triển mạnh mẽ, bền vững đến ngày hôm nay, tuổi thứ 10 trọn vẹn.

“Lúc đầu cũng nản, cũng muốn ngưng do nhiều yếu tổ khách quan, nhưng anh em cùng động viên nhau cố gắng. Diễn đàn CaravanVN xác định hướng đi riêng biệt” – ông Lê Hồng Anh – đồng sáng lập diễn đàn chia sẻ.

Lấy trách nhiệm cộng đồng làm giá trị cốt lõi với hàng chục tỷ đồng đã được trao đi, hàng ngàn chuyến xe xông pha cứu trợ đồng bào bị lũ lụt, bị dịch bệnh.

We care we share‘ là phương châm, là kim chỉ nam  cho mọi tư duy ý tưởng trong từng chương trình hoạt động của mình. Diễn đàn trở thành mái nhà chung nặng tình nghĩa, đậm đam mê và giàu giá trị. Tất cả coi nhau như gia đình, thương yêu giúp đỡ lẫn nhau.

Trong suốt 1 thập kỷ qua, mỗi năm, diễn đàn đều đặn tổ chức từ 15-25 chuyến caravan khắp mọi miền tổ quốc để thỏa chí tan bồng của những vị khách lãng du cùng đam mê cùng chí hướng, cùng ghi khắc những tâm tư tình cảm, kỷ niệm bên nhau.

Mỗi năm với diễn đàn là cột mốc đầy kiêu hãnh, dấu ấn đầy kỷ niệm mà cả tập thể tạo nên. Cùng nhìn lại 10 năm với hành trình vạn dặm:

2011: Đánh dấu khởi đầu bằng chuyến đi Đa Mi Bình Thuận trải nghiệm cảm giác đặc biệt khi ngủ trên sân bay dã chiến.

2012 Chuyến Caravan xuất ngoại đầu tiên đến Vương quốc Campuchia

2013 Ghi dấu là đoàn Caravan đầu tiên đi xuyên vùng tây nam trung quốc, chạm 4 điểm cực của Việt Nam trong thời gian nhanh nhất

2016 Lần đầu tiên Chinh phục nước Mỹ từ bờ Đông sang Tây

2017 Đoàn Caravan đầu tiên Chinh phục đỉnh Everest và chuyến đi Tây Tạng để đời

2018  Mê mẩn vẻ đẹp khó tin của Phượng Hoàng Cổ Trấn Trung Quốc

2019 Trải nghiệm đa cảm xúc, đa sắc màu cùng chuyến đi Campuchia, Thái Lan, Malaysia chạm điểm cực Nam lục địa Châu Á.

2020 Lãng mạn hành trình Tây Bắc mùa lúa chín

2021 kỷ niệm xông pha đội xe xung kích, cùng chung tay chống covid, vận chuyển hơn 3 ngàn tấn hàng hóa nhu yếu phẩm cho Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, và phun khử khuẩn.

Chúc mừng CaravanVN tròn 10 tuổi!

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

© all rights reserved
made with by templateszoo